บ้านเช่า ภูเก็ต : เพียววิลล่า ในหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง

เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง ให้บริการบ้านเช่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง ซึ่งเป็นหมู่บ้านหนึ่งที่น่าอยู่ในบริเวณใกล้ตัวเมืองภูเก็ต เพราะนอกจากจะใกล้เมืองมากแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคครบครัน เช่น มีร้านอาหาร มีมินิมาร์ท เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านซักอบรีด ร้านตัดผม สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนสาธารณะ ในบริเวณหมู่บ้าน ทั้งอยู่ในใกล้กับโรงเรียน และไม่ไกลจากโรงพยาบาล

เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง  ทำเลที่สะดวกในการเดินทาง
บ้านเช่าของ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง ตรงข้ามกับโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ในตัวเมืองภูเก็ต ซี่งจัดได้ว่าอยู่ในทำเลที่น่าอยู่ สะดวกในการเดินทางไปที่ต่างๆในจังหวัดภูเก็ตครับ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช๊อบปิ้ง เช่น Central Festival Phuket, Big C, Tesco Lotus ก็สามารถไปได้อย่างสะดวก ใช้เวลาเดินทางเพียง 5-10 นาที จะขับรถเข้าไปในตัวเมืองภูเก็ตก็เพียง 5 นาที หรือ หากจะเดินทางไปหาดต่างๆ ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงครึ่งชั่วโมง ถึง 45 นาที

เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง บ้านเช่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอยู่
บ้านเช่าทุกหลังของ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ที่พร้อมให้ท่านหิ้งกระเป๋าเข้าอยู่ในทันที บ้านที่มีให้บริการเป็นบ้านเทาวน์เฮ้าท์ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น + บริเวณทานอาหาร และครัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

ห้องต่างๆในบ้านเช่า ของ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง 
– ห้องนอน1 ได้ตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้วหนึ่งห้อง มีเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแต่งตัว พร้อมแอร์ 
– ห้องนอน2 เป็นห้องว่าง
– ห้องนั่งเล่นมี ทีวี ตู้วางทีวี โต๊ะ และโซฟ่า
– บริเวณห้องครัว มีบริเวณแพนทรี่กะทัดลัด พร้อม ตู้เย็น กระติกต้มน้ำ ไมโครเวฟ พร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร และเก้าอี้
– บริเวณหลังบ้าน มีหลังคาเรียบร้อย
– บริเวณหน้าบ้าน จอดรถเล็กได้ 1 คัน

สบายเมื่ออยูที่ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง 
นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านแล้ว เรายังมีบริการในการชำระค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าเคเบิ้ลทีวี ให้ก่อน และค่อยรวมค่าใช้จ่ายต่างๆไว้ในใบแจ้งหนี้ค่าเช่าบ้าน โดยที่ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม ทำให้ท่านไม่ต้องกังวลและไม่เสียเวลาที่จะไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าเคเบิ้ลทีวีเอง

ความปลอดภัย คือเรื่องที่ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง  ให้ความสำคัญ
ในหมู่บ้านระดับกลางทุกที่ คงไม่มีที่ไหนที่ไม่มีปัญหาเรื่องโจร หรือขโมยขึ้นบ้าน เพราะแม้แต่หมู่บ้านแพงๆ ใหญ่ๆ มีแบรด์ในจังหวัดภูเก็ต หรือทุกที่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ 100%  ที่ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง เราตระหนักถึงปัญหานี้ตั้งแต่ต้น จึงเลือกทำเลที่ตั้งของหมู่บ้านอยู่ในบริเวณใจกลางของหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง ซึ่งเป็นบริวณที่สงบ แต่ไม่เปลี่ยวมากจนเกินไป  และเหล็กดัดที่เราใช้ในการทำกันขโมยที่ติดบริเวณหน้าต่าง ก็เป็นชนิดสี่เหลี่ยมหนา ทำให้เกิดการงอยาก ในตอนกลางคือ หน้าบ้านของเรา ก็มีการเปิดไฟโดยสวิสต์อัตโนมัติเพื่อให้ไฟสว่างทั้งซอย จากมาตรการดังกล่าว จึงทำให้เรามีปัญหาในเรื่องความปลอดภัยน้อยมาก จนแทบไม่ได้รับรายงานเลยในระยะหลัง

ที่ตั้ง และที่อยู่ของ เพียววิลล่า-ดาวรุ่ง 
  55/259-265, 55/338-347 หมู่ 2
  หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง (ซอย 5)
  ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต
  อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
  เว็บไซต์ http://www.purevillaphuket.com/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

*

WordPress Themes