Fisherman’s Wharf, Katathani Resort หาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต

วันเสาร์ที่ผ่านมา ฤกษ์งามยามดีครับ พาคุณแม่ไปทานข้าวริมทะเล หาดกะตะน้อย บรรรยากาศสบายๆริมทะเล ในโรงแรมหรูระดับห้าดาว เดาไม่ยากใช่ไหมครับว่า ต้องเป็นโรงแรมกะตะธานี แน่นอน

ขอยอมรับตามตรงครับ ว่าปกติคงไม่ได้มีโอกาสไปทานข้าวในร้านอาหารในโรงแรมหรูแบบนี้หรอกครับ ก็พอดีในงานราตรีจุฬาฯภูเก็ตปีที่แล้ว ภรรยาเป็นผู้โชคดีในการจับฉลาก ได้รับรางวัล Voucher รับประทานอาหารที่ร้านอาหาร Fisherman’s Wharf ในโรงแรมกะตะธานี จริงๆรางวัลที่ได้เป็นรางวัลสำหรับ 2 ท่าน แต่ไหนๆก็ไปแล้วจึงชวนคุณแม่ที่ปกติไม่ค่อยยอมจะไปไหนออกไปทานด้วยกัน ยอมทุ่มทุนจ่ายเพิ่มครับ (ดูเหมือนเป็นคนดีแล้ว)

จริงๆที่ร้านอาหาร Fisherman’s Wharf มีทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่งให้เลือกครับ แหม! ไหนๆก็ได้มาทานอาหารในโรงแรม (ที่ส่วนมากลูกค้าจะเป็นฝรั่ง) ทั้งที ก็ขอลองทานอาหารฝรั่งแล้วกัน

พนักงานที่นี่เขาน่ารักมากครับ ตั้งแต่พนักงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรม จนถึงห้องอาหารเลย บริการและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี คอยดูแล และแนะนำอาหารให้อย่างเป็นกันเอง เชฟในครัวก็มาคุยสอบถามถึงรสชาติอาหาร อืม รู้สึกเหมือนในหนังฝรั่งเลย (แหม คนบ้านนอกอย่างเรา ได้แค่นี้ก็ดีใจแล้ว)

อาหารที่สั่งมีทั้งให้เลือกเป็นชุด และตามสั่ง (A-la-carte) ครับ เราสั่งอาหารชุด 2 ชุด พิซซ่า แล้วก็ไก่ 1 จาน  อาหารชุด จะมี Starter, Main Course และผลไม้ หรือขนมเค็กให้เลือกครับ เราลองเกือบทุกอย่างเลย ทั้งปลา หมู และ ไก่

รสชาติอาหารโอเคครับ อร่อย ราคาก็ไม่แพงมาก อยู่ในราคาที่รับได้ครับ ที่ชอบที่สุดคือบรรยากาศของร้านครับ อยู่ริมทะเล ที่สงบ ไม่พลุกพล่าน เหมือนในหาดป่าตอง แถมมีสนามหญ้ากว้างๆให้เด็กๆวิ่งเล่นอย่างสบายใจ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

*

WordPress Themes